Kết quả tìm kiếm cho "xuống cấp 8"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 10409
Mùa hè nắng nóng khắc nghiệt không chỉ gây cảm giác ngột ngạt cho người ngồi trong xe mà còn là nguyên nhân khiến nội thất ôtô xuống cấp nhanh chóng. Trong số các giải pháp chống nóng, rèm che nắng ô tô được đánh giá là phụ kiện đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Cùng Phụ kiện xe VIP điểm qua 5 lợi ích nổi bật khiến rèm che nắng trở thành lựa chọn hàng đầu cho xế yêu trong mùa hè.
Biệt thự Blanca City không chỉ là một sản phẩm bất động sản cao cấp mà đang là “điểm rơi” chiến lược khiến giới đầu tư miền Nam xuống tiền mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu.
Giá vàng hôm nay (3-7): Sau phiên tăng mạnh một ngày trước đó, giá vàng thế giới đã tăng chậm lại, với mức tăng 19,44 USD/ounce trong 24 giờ qua. Trong khi đó, vàng nhẫn trong nước quay đầu giảm giá trước sự bất động của vàng miếng SJC.
Châu Âu đang trải qua đợt nắng nóng cực đoan, với tháng 6/2025 được Trung tâm Dự báo Khí tượng Trung hạn châu Âu (ECMWF) nhận định có thể nằm trong nhóm 5 tháng nóng nhất từng được ghi nhận trên lục địa này. Tình trạng nắng nóng đã và đang để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng đối với đời sống người dân, giao thông và cơ sở hạ tầng nhiều nước trong châu lục.
Ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố trên cả nước chính thức vận hành chính quyền địa phương hai cấp. Không khí làm việc tại các xã, phường, sở, ngành thể hiện rõ tinh thần đổi mới, lấy hiệu quả phục vụ làm thước đo, đánh dấu bước chuyển quan trọng trong tiến trình cải cách tổ chức bộ máy hành chính Nhà nước.
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết hôm nay (ngày 2-7), Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to; miền Trung có mưa dông ở khu vực từ Thanh Hóa đến Huế; Nam Bộ có mưa dông về chiều tối, trong mưa dông cần đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh.
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 2-7, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng nhẹ, hiện ở mức 25.058 đồng.
Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.
Người dân vùng biên giới tỉnh An Giang rất phấn khởi, khi cả nước bước vào thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Tháng 7, con nước trên dòng Mekong chuyển mình ngầu đục, báo hiệu mùa lũ sắp về. Đây là thời điểm bà con tất bật làm ăn theo con nước lớn ròng.
Từ những khoản đóng góp nhỏ mỗi ngày, phụ nữ nghèo ở xã Bình An cùng nhau thành lập mô hình “Tổ góp vốn xoay vòng mua bảo hiểm y tế (BHYT)” nhân văn và hiệu quả. Không chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, mô hình còn trở thành điểm tựa giúp chị em từng bước thoát nghèo, ổn định cuộc sống.
Từ nền tảng hiện có, cùng sự chỉ đạo quyết liệt của chính quyền địa phương, sự đồng hành của doanh nghiệp và người dân, các khu kinh tế cửa khẩu (KTCK) của An Giang đang đứng trước cơ hội lớn để “cất cánh”, đóng vai trò trung tâm giao thương chiến lược ở vùng Tây Nam Bộ.